งานเรนเดอร์ภาพ ภายนอก โครงการบ้านจัดสรร

ภาพตัวอย่างานเรนเดอร์ 3D Perspective ออกแบบภายนอก โครงการบ้านจัดสรร
ตัวอย่างงานเรนเดอร์ บ้านจัดสรร ของ pst3d

บ้าน คือ อะไร ?

บ้าน คือ ที่อยู่อาศัย ที่ประกอบด้วยครอบครัว หรือ กลุ่มคนจำนวนหนึ่ง เป็นทั้งที่พักผ่อน ของตัวเอง เป็นที่ที่ทำให้เราสบายใจที่สุดและเป็นตัวเองที่สุด


บ้าน แบ่ง ออกเป็น 4 ประเภทได้แก่

  • 1.บ้านเดี่ยว
  • 2.บ้านแฝด
  • 3.ทาวน์เฮาส์ หรือ ทาวน์โฮม
  • 4.คอนโดมิเนียม หรือ อาคารชุด

1.บ้านเดี่ยว

บ้านเดี่ยวคือบ้านที่อยู่โดดๆ หลังเดียว หรือ บ้านที่ไม่มีส่วนผนังติดกับบ้านหลังอื่น เป็นบ้านที่ให้ความส่วนตัวมากที่สุด สามารถต่อเติมอาคารได้โดยง่ายไม่ต้องขออนุญาติ แต่ใช้เนื้อที่หรือที่ดินมาก จึง มีราคาแพง สามารถ ก่อสร้างเพิ่มเติมได้ง่าย เช่น การเพิ่มหลังคาจอดรถ การปลูกต้นไม้ การเพิ่มส่วนหย่อม ต่างๆ

ตัวอย่างรูปภาพบ้านเดี่ยวจาก แสนสิริ

2.บ้านแฝด

บ้านแฝด คือ บ้านที่ อยู่ข้างๆ หรือ มีผนังติดกับบ้านหลังข้างๆ หรือ หลังอื่น จะมีรั้วกั้นข้างๆ เพื่อความเป็นส่วนตัว โดย ลักษณะบ้านส่วนใหญ่จะคล้ายๆ กัน

ตัวอย่างรูปภาพบ้านแฝดของ ลุมพินี

3.ทาวน์เฮาส์ หรือ ทาวน์โฮม

ทาวน์เฮาส์ หรือ ทาวน์โฮม คือ บ้านที่จะมีผนัง ทั้ง 2 ด้านติดกับบ้าน อื่นๆ ยกเว้น บ้านที่อยู่ขอบทั้ง 2 ด้าน โดยส่วนใหญ่ที่จะเห็นจะเป็น ร้านคา ต่างๆ ส่วนใหญ่ จะ มี มากกว่า 1-3 ชั้น ขึ้น โดยใช้รั้วปิดแค่หน้าบ้าน

ตัวอย่างรูปภาพ ทาวน์โฮม ของ AP

4.คอนโดมิเนียม หรือ อาคารชุด

คอนโดมิเนียม หรือ อาคารชุด มีลักษณธเป็นตึกสูง หลายชั้น โดย 1 ห้อง จะหมายความเท่ากับ บ้าน 1 หลัง หรือ เรียกว่า 1 ยูนิต ส่วนใหญ่ ประกอบด้วย ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องครัว พื้นที่ใช้สอยแล้วแต่ขนาดห้องที่ต้องการ ห้องที่ ขนาดใหญ่หน่อย ก็ จะ แพงยิ่งขึ้น ส่วนใหญ่ คอนโด มักตั้งอยู่ตรง สถานที่ที่เดินทางสะดวก เช่น ตามแนวรถไฟฟ้า หรือ ห้างสรรพสินค้า

รูปภาพต้วอย่างของคอนโด SANSIRI
PST3D.COM
PST3D.COM
Articles: 62

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *